Phương pháp chữa dứt bệnh trĩ chỉ bằng một quả đu đủ xanh

6/1/2016 6:53:00 PM

Đu đủ xanh có rất nhiều công dụng trong việc chữa trị các bệnh bằng phương pháp dân gian. Bài viết sau sẽ giúp bạn trị bệnh trĩ bằng đu đủ xanh hiệu quả và đơn giản.

Bệnh trĩ là loại bệnh mang lại cảm giác rất khó chịu và phiền toái cho người mắc phải. Để giúp các bạn có được cách chữa trị hiệu quả tại nhà mà không cần phải đến bệnh viện, thì đu đủ xanh là phương pháp hữu hiệu cho những ai đang gặp phải vấn đề này.

 

phuong-phap-chua-dut-benh-tri-chi-bang-mot-qua-du-du-xanh.jpg


Trĩ là nổi ám ảnh của nhiều người.

Việc điều trị bệnh trĩ cần được thực hiện sớm, tránh để trường hợp gây bất tiện cho sinh hoạt và công việc. Chỉ cần thực hiện cách làm sau đây, bạn sẽ yên tâm mà không phải lo lắng.


Nguyên liệu:

– 1 quả đu đủ xanh và có nhiều nhựa.


Thực hiện:

Để thực hiện, bạn cần bổ đôi quả đu đủ, úp 2 nửa vào 2 bên cẳng chân, để cuống quay lên trên. Nên thực hiện vào buổi tối trước khi ngủ, để qua đêm. Sau khi các búi trĩ có dấu hiệu co lại thì dừng.

 

phuong-phap-chua-dut-benh-tri-chi-bang-mot-qua-du-du-xanh-2.jpg


Trị dứt trĩ bằng trái đu đủ.


Đu đủ là loại quả được sử dụng nhiều trong bữa cơm gia đình, vì vậy việc sử dụng hay tìm kiếm rất đơn giản. Mong rằng với cách làm trên sẽ giúp bạn trị dứt điểm được bệnh, mang lại cảm giác dễ chịu mà không hề phiền toái.


Theo Phụ Nữ News

Tin liên quan

  • Cách tự chuẩn đoán bệnh trĩ đúng đến 80%20/4/2016

    Một khi đã có bệnh, càng phát hiện sớm, cơ thể người bệnh càng chóng khỏi và tránh được những biến chứng nguy hiểm sau này. Những dấu hiệu được mô tả dưới đây giúp các bệnh nhân "đang nghi ngờ mình bị trĩ" tự nhận biết tới 80% bệnh của mình....Xem thêm
  • 3 phương pháp chữa khỏi bệnh trĩ-Bạn cần phải biết!22/12/2015

    Bệnh trĩ là bệnh lý thường gặp ở vùng hậu môn, có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Bệnh tuy không gây nguy hiểm tính mạng nhưng gây đau, ngứa, khó chịu, ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt và lao động của bệnh nhân. Sau đây, chúng ta sẽ điểm qua những cách giúp điều trị hiệu quả bệnh trĩ....Xem thêm
  • Phức hợp 2QR: Liệu pháp mới trong điều trị bệnh trĩ23/12/2015

    Bệnh trĩ làm cho người bệnh luôn có cảm giác vướng víu, tinh thần không thoải mái. Phức hợp 2QR ở dạng gel bôi giúp phòng ngừa và điều trị các khó chịu ở hậu môn như ngứa, kích ứng, bỏng rát được xem như một liệu pháp mới mang tính đột phá trong điều trị trĩ....Xem thêm
  • Bệnh trĩ sau phẫu thuật cần lưu ý gì?.6/3/2016

    Đa số bệnh nhân trĩ hy vọng rằng, sau phẫu thuật sẽ vĩnh viễn thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh trĩ. Tuy nhiên,bệnh trĩ có thể xuất hiện trở lại sau vài tháng hoặc lâu hơn. Nguyên nhân chủ yếu là do bệnh nhân sau phẫu thuật trĩ chưa tuân thủ hướng dẫn đầy đủ của thầy thuốc hoặc chưa biết cách phòng tránh tái phát bệnh....Xem thêm
  • HemoClin - Giải pháp tối ưu cho bệnh Trĩ và nứt Hậu môn28/6/2016

    HemoClin là sản phẩm điều trị trĩ và nứt hậu môn với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, thành phần chính là phức hợp 2QR được chiết xuất từ cây lô hội, đây là một phức hợp chuỗi dài các polysaccharides có gắn các phần tích điện âm trên phân tử. ...Xem thêm
  • Bệnh trĩ: Dùng thuốc hay phẫu thuật?24/3/2016

    Trĩ là một bệnh thường gặp với các triệu chứng như chảy máu, sa và ngứa hậu môn. Theo một thống kê ở nước ngoài cho thấy: những người lớn trên 50 tuổi có tỷ lệ mắc bệnh trĩ là 50%....Xem thêm

xem chỉ số BMI

Video Hemoclin

Tư vấn trực tuyến

Điện thoại tư vấn
028 - 6296 2262

Giải pháp của Hemoclin

HemoClin dạng tuýp dùng để làm lạnh tức thì, làm giảm Trĩ và khó chịu hậu môn như ngứa, kích ứng, bỏng rát, nhạy cảm và đau.

Gel giúp phòng ngừa bệnh Trĩ và nứt hậu môn, điều trị các khó chịu ở hậu môn và tác động lên da, hỗ trợ quá trình làm lành tự nhiên.

HemoClin truyền thống chứa gel dựa trên nền tảng phức hợp có bằng sáng chế 2QR (xem video 2QR), nó ngăn chặn các vi khuẩn có hại và thúc đẩy quá trình làm lành tự nhiên. Gel này giúp người bệnh giảm tức thì các khó chịu ở hậu môn và triệu chứng của nó như ngứa, bỏng rát và nhạy cảm.

Công thức cô đặc của HemoClin dạng tuýp đảm bảo hiệu quả làm lạnh cho việc giảm nhanh và bôi trơn hiệu quả để làm dễ chịu và lưu thông phân dễ dàng hơn.

Hemoclin - Hãy nói tạm biệt đau, ngứa, bỏng rát và kích ứng do Trĩ