Muốn sinh đẻ dễ dàng mẹ bầu cần ăn thứ này

5/25/2017 4:26:00 PM

Những thực phẩm sau đây đáng để mẹ bầu tham khảo, vì chúng hỗ trợ tốt quá trình vượt cạn của mẹ bầu.


Nước ép dứa giúp mẹ bầu dễ sinh nở nhanh


Trong nước ép dứa có chứa một loại enzym có tác dụng làm mềm tử cung rất hiệu quả. Chính vì thế, nếu mẹ bầu uống nước ép dứa thì quá trình em bé chào đời sẽ diễn ra nhanh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, các mẹ bầu nên nhớ, chỉ uống nước ép dứa sau khi thai nhi đã được 38 tuần tuổi, còn trong 3 tháng đầu thai kỳ, uống nước ép này sẽ gây co bóp tử cung, ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng mẹ.


Hoa hướng dương giúp mẹ bầu dễ sinh nở


Chỉ cần sử dụng 200g hoa hướng dương khô (mua ở tiệm thuốc bắc nhé) rửa sạch, sắc với 1,5 lít nước lây lại khoảng 500ml và cho mẹ bầu uống khi thấy xuất hiện cơn đau chuyển dạ, nhớ là uống khi còn ấm. Thức uống này sẽ giúp các mẹ bầu nhanh chóng vượt qua cơn đau đẻ và sinh thường rất dễ dàng.

 

muon-sinh-de-de-dang-me-bau-can-an-thu-nay.png

Có một số loại thực phẩm có thể giúp quá trình sinh nở của mẹ bầu diễn ra dễ dàng, thuận lợi hơn.


Nước lá tía tô giúp mẹ bầu sinh nở dễ dàng


Mẹ bầu uống nước tía tô sẽ giúp cho việc sinh nở nhanh hơn, thậm chí nhiều mẹ bầu chỉ chuyển dạ trong vòng 1-2 tiếng đồng hồ là đã được gặp bé yêu rồi. Các mẹ bầu chỉ cần nhớ, khi gần ngày dự sinh khoảng 1 tuần, mẹ bầu nên uống nhiều nước lá tía tô được sắc kỹ, tốt nhất bạn nên dùng 300g lá tía tô tươi sắc với 2 lít nước, cô lại được 1 lít và uống khi còn ấm. Mẹ bầu cần uống liên tục nhiều ngày, thậm chí đến khi có dấu hiệu chuyển dạ bạn vẫn có thể mang theo nước lá tía tô vào bệnh viện nhằm giúp cho cổ tử cung mở nhanh hơn và việc sinh nở dễ dàng hơn.


Rau húng quế giúp mẹ bầu sinh nở dễ dàng


Bắt đầu từ tháng thứ 7 trở đi, mỗi tháng mẹ bầu nên sử dụng 1 nắm rau húng quế, xay lấy 1 cốc nước khoảng 300ml, thêm vào một ít đường phèn cho dễ uống. Mỗi tháng chỉ cần uống 1 đến 2 cốc nước như vậy sẽ giúp mẹ bầu sinh thường nhanh và dễ dàng hơn rất nhiều.


Cà tím giúp mẹ bầu sinh nở dễ dàng


Mẹ bầu thường xuyên ăn cà tím vào tháng cuối của thai kì sẽ giúp cho cổ tử cung co giãn tốt hơn, vì thế sẽ hỗ trợ quá trình sinh nở diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.


Uống trà cam thảo giúp mẹ bầu dễ sinh nở


Mẹ bầu vào những tháng cuối của thai kỳ, nếu uống trà cam thảo thường xuyên có thể hỗ trợ việc gây ra những cơn co thắt giúp quá trình sinh nở được dễ dàng hơn.


Theo GĐVN

Tin liên quan

xem chỉ số BMI

Video Hemoclin

Tư vấn trực tuyến

Điện thoại tư vấn
028 - 6296 2262

Giải pháp của Hemoclin

HemoClin dạng tuýp dùng để làm lạnh tức thì, làm giảm Trĩ và khó chịu hậu môn như ngứa, kích ứng, bỏng rát, nhạy cảm và đau.

Gel giúp phòng ngừa bệnh Trĩ và nứt hậu môn, điều trị các khó chịu ở hậu môn và tác động lên da, hỗ trợ quá trình làm lành tự nhiên.

HemoClin truyền thống chứa gel dựa trên nền tảng phức hợp có bằng sáng chế 2QR (xem video 2QR), nó ngăn chặn các vi khuẩn có hại và thúc đẩy quá trình làm lành tự nhiên. Gel này giúp người bệnh giảm tức thì các khó chịu ở hậu môn và triệu chứng của nó như ngứa, bỏng rát và nhạy cảm.

Công thức cô đặc của HemoClin dạng tuýp đảm bảo hiệu quả làm lạnh cho việc giảm nhanh và bôi trơn hiệu quả để làm dễ chịu và lưu thông phân dễ dàng hơn.

Hemoclin - Hãy nói tạm biệt đau, ngứa, bỏng rát và kích ứng do Trĩ