Hôi miệng, sâu nhức răng sẽ biến mất ngay chỉ nhờ nguyên liệu đơn giản này

9/24/2016 8:27:00 AM

Chỉ dùng lá ổi có thể trị khỏi chứng nhức răng và khử sạch mùi hôi miệng khó chịu. Bạn có tin không?

Công dụng của lá ổi:

Không chỉ biết đến như là một vị thuốc với nhiều công dụng như: trị mụn nhọt, tiêu chảy, sát trùng vết thương, mà lá ổi còn có thể đánh bay mùi hôi miệng và sâu răng nữa đấy. Có thể bạn không biết thành phần của lá ổi chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa, chống viêm và tanin có lợi giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả.

 

 Chỉ dùng lá ổi có thể trị khỏi chứng nhức răng và khử sạch mùi hôi miệng khó chịu. Bạn có tin không?  Công dụng của lá ổi:  Không chỉ biết đến như là một vị thuốc với nhiều công dụng như: trị mụn nhọt, tiêu chảy, sát trùng vết thương, mà lá ổi còn có thể đánh bay mùi hôi miệng và sâu răng nữa đấy. Có thể bạn không biết thành phần của lá ổi chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa, chống viêm và tanin có lợi giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả.     Lá ổi có công dụng rất tốt cho răng miệng  1. Các nguyên liệu cần chuẩn bị:   - 10 chiếc lá ổi tươi.  - ½ quả chanh  - 3 bát nước lọc.     Nguyên liệu cần chuẩn bị  2. Cách làm:  - Lá ổi đem rửa sạch dưới vòi nước rồi để trên rổ cho ráo nước.  - Bắc nồi lên bếp rồi đổ 3 bát nước lọc lên đun, đến khi nước sôi rồi thì cho lá ổi vào rồi vặn nhỏ lửa, đun tiếp để tinh chất có trong lá ổi ngấm kĩ vào nước.     - Đến khi bạn thấy nồi nước còn lại lượng nước chừng 1 bát con thì tắt bếp và để nguội.  - Dùng rây lọc tách riêng phần nước ra bát và phần lá ổi để riêng.     - Bạn xay nhuyễn chỗ lá ổi đó, đựng vào bát rồi vắt vào đó nước cốt của nửa quả chanh, dùng thìa khuấy đều để nước chanh thấm đều vào lá ổi.  3. Cách sử dụng:  - Súc miệng thật sạch bằng 1 cốc nước ẩm để loại bỏ bớt vi khuẩn có trong miệng và răng.     - Nhúng bàn chải vào nước ấm để lông bàn chải mềm ra, rồi nhứng vào bát hỗn hợp lá ổi chanh rồi chải đều lên răng từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài và theo hình tròn để hỗn hợp tiếp xúc với răng một cách triệt để chừng 3 phút.  - Bạn cũng có thể dùng dung dịch chải lên lưỡi để loại bỏ hết vi khuẩn trong khoang miệng.  - Lấy kem đăng răng đánh sạch lại răng thêm 1 lần nữa.     - Dùng bát nước lá ổi vừa đun súc miệng thật kĩ, bảo đảo đi đảo lại nhiều lần để nước bọt tiết ra, hòa vào nước lá ổi loại bỏ mùi hôi khó chịu.  Áp dụng cách này hằng ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ thấy mùi hôi miệng tiêu biến, sâu nhức răng cũng thuyên giảm đáng kể.     Nước lá ổi sẽ giúp bạn chống và trị sâu răng đồng thời làm mùi hôi trong miệng biến mất   Theo Thu An (Khám phá)


Lá ổi có công dụng rất tốt cho răng miệng

1. Các nguyên liệu cần chuẩn bị:

 - 10 chiếc lá ổi tươi.

- ½ quả chanh

- 3 bát nước lọc.

 

hoi-mieng-sau-nhuc-rang-se-bien-mat-ngay-chi-nho-nguyen-lieu-don-gian-nay-2.jpg 


Nguyên liệu cần chuẩn bị

2. Cách làm:

- Lá ổi đem rửa sạch dưới vòi nước rồi để trên rổ cho ráo nước.

- Bắc nồi lên bếp rồi đổ 3 bát nước lọc lên đun, đến khi nước sôi rồi thì cho lá ổi vào rồi vặn nhỏ lửa, đun tiếp để tinh chất có trong lá ổi ngấm kĩ vào nước.

 

hoi-mieng-sau-nhuc-rang-se-bien-mat-ngay-chi-nho-nguyen-lieu-don-gian-nay-3.jpg 


- Đến khi bạn thấy nồi nước còn lại lượng nước chừng 1 bát con thì tắt bếp và để nguội.

- Dùng rây lọc tách riêng phần nước ra bát và phần lá ổi để riêng.

 

 hoi-mieng-sau-nhuc-rang-se-bien-mat-ngay-chi-nho-nguyen-lieu-don-gian-nay-4.jpg


- Bạn xay nhuyễn chỗ lá ổi đó, đựng vào bát rồi vắt vào đó nước cốt của nửa quả chanh, dùng thìa khuấy đều để nước chanh thấm đều vào lá ổi.

3. Cách sử dụng:

- Súc miệng thật sạch bằng 1 cốc nước ẩm để loại bỏ bớt vi khuẩn có trong miệng và răng.

 

 hoi-mieng-sau-nhuc-rang-se-bien-mat-ngay-chi-nho-nguyen-lieu-don-gian-nay-5.jpg


- Nhúng bàn chải vào nước ấm để lông bàn chải mềm ra, rồi nhứng vào bát hỗn hợp lá ổi chanh rồi chải đều lên răng từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài và theo hình tròn để hỗn hợp tiếp xúc với răng một cách triệt để chừng 3 phút.

- Bạn cũng có thể dùng dung dịch chải lên lưỡi để loại bỏ hết vi khuẩn trong khoang miệng.

- Lấy kem đăng răng đánh sạch lại răng thêm 1 lần nữa.

 

 hoi-mieng-sau-nhuc-rang-se-bien-mat-ngay-chi-nho-nguyen-lieu-don-gian-nay-6.jpg


- Dùng bát nước lá ổi vừa đun súc miệng thật kĩ, bảo đảo đi đảo lại nhiều lần để nước bọt tiết ra, hòa vào nước lá ổi loại bỏ mùi hôi khó chịu.

Áp dụng cách này hằng ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ thấy mùi hôi miệng tiêu biến, sâu nhức răng cũng thuyên giảm đáng kể.

 

hoi-mieng-sau-nhuc-rang-se-bien-mat-ngay-chi-nho-nguyen-lieu-don-gian-nay-7.jpg 


Nước lá ổi sẽ giúp bạn chống và trị sâu răng đồng thời làm mùi hôi trong miệng biến mất


Theo Thu An (Khám phá)

Tin liên quan

  • Công dụng của trà gừng nghệ15/6/2016

    Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng uống trà gừng nghệ ngoài tính năng giải khát còn rất có lợi ích cho sức khỏe...Xem thêm
  • Món ăn, bài thuốc từ cá diếc19/6/2016

    Cá diếc còn gọi là tức ngư, là một loài cá nước ngọt, có thịt dày, vị thơm, là món ăn ngon và lành. Theo Đông y, cá diếc có tính vị bình hòa, không độc, tác dụng bổ tỳ, vị, hành thủy, tiêu thũng, chỉ khát, làm se, sát khuẩn, nên được sử dụng trong điều trị nhiều chứng bệnh khác nhau. ...Xem thêm
  • Bài thuốc chữa hiếm muộn nam26/6/2016

    Đông y cho rằng, chứng hiếm muộn ở nam giới chủ yếu do thận khí hư suy. Do ăn uống nhiều chất cay nóng uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá làm tổn thương thận âm... ...Xem thêm
  • Món ăn, bài thuốc giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh13/6/2016

    Trong cuộc sống hiện đại, hệ tiêu hóa của con người rất dễ bị quá tải do chế độ sinh hoạt hàng ngày, lúc thì quá no, lúc lại quá đói. Thêm vào đó, các loại thực phẩm, đồ ăn, nước uống còn ẩn chứa nhiều hiểm nguy như: thuốc trừ sâu, lạm dụng hóa chất bảo quản, chất tạo màu, mùi và vị. ...Xem thêm
  • Món ăn thuốc chữa bệnh từ thịt gà15/6/2016

    Thịt gà là thực phẩm bổ dưỡng, dễ tiêu hóa hấp thu. Thường dùng cho các trường hợp gầy yếu sút cân, suy kiệt, đầy bụng không tiêu, ăn kém... Xin giới thiệu một số món ăn - bài thuốc chữa bệnh từ thịt gà. ...Xem thêm
  • Món ăn thuốc từ rắn mối21/6/2016

    Rắn mối còn gọi thằn lằn, tên khoa học Mabuya multifasciata Kuhl, là loài bò sát cỡ nhỏ, sống tự nhiên, thường ăn kiến, cào cào, châu chấu, sâu bọ, côn trùng… ...Xem thêm

xem chỉ số BMI

Video Hemoclin

Tư vấn trực tuyến

Điện thoại tư vấn
028 - 6296 2262

Giải pháp của Hemoclin

HemoClin dạng tuýp dùng để làm lạnh tức thì, làm giảm Trĩ và khó chịu hậu môn như ngứa, kích ứng, bỏng rát, nhạy cảm và đau.

Gel giúp phòng ngừa bệnh Trĩ và nứt hậu môn, điều trị các khó chịu ở hậu môn và tác động lên da, hỗ trợ quá trình làm lành tự nhiên.

HemoClin truyền thống chứa gel dựa trên nền tảng phức hợp có bằng sáng chế 2QR (xem video 2QR), nó ngăn chặn các vi khuẩn có hại và thúc đẩy quá trình làm lành tự nhiên. Gel này giúp người bệnh giảm tức thì các khó chịu ở hậu môn và triệu chứng của nó như ngứa, bỏng rát và nhạy cảm.

Công thức cô đặc của HemoClin dạng tuýp đảm bảo hiệu quả làm lạnh cho việc giảm nhanh và bôi trơn hiệu quả để làm dễ chịu và lưu thông phân dễ dàng hơn.

Hemoclin - Hãy nói tạm biệt đau, ngứa, bỏng rát và kích ứng do Trĩ