Hi hữu: Đang đợi vợ đẻ, chồng bị bác sĩ lôi đi... phẫu thuật bệnh trĩ

9/19/2016 9:07:00 PM

Đang đợi vợ đẻ bên ngoài phòng hộ sinh ở Trung Quốc, người chồng bất ngờ bị các bác sỹ đưa vào phòng phẫu thuật... trĩ vì một sự nhầm lẫn khó tin.

Dailymail đưa tin, sự cố 'khó tin' này xảy ra hôm hôm thứ 5 vừa qua (ngày 11/8) tại bệnh viện Shenyang Hunnan Xinqu, Thẩm Dương, Trung Quốc. Anh Wang đang lóng ngóng, hồi hộp chờ vợ sinh trước cửa khoa sản thì các bác sỹ đã lớn tiếng gọi tên và yêu cầu anh đi theo họ.

Do nhầm tưởng các bác sỹ gọi vào phòng vợ đang lâm bồn nên anh Wang vội vàng chạy theo. Vào phòng phẫu thuật, bác sỹ yêu cầu anh cởi quần và nằm lên bàn mổ.

 

phẫu thuật bệnh trĩ


Anh Wang phải phẫu thuật cắt trĩ bất đắc dĩ vì sơ suất của bác sỹ


"Thấy kỳ lạ, tôi liền hỏi bác sỹ thì bị bác sỹ quát: Anh cứ làm những gì tôi nói đi", anh Wang kể lại. Sau đó anh được gây mê và bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật…cắt trĩ cho anh.

"Tôi không hề biết mình phải cắt trĩ. Nằm trên bàn mổ tôi đã nghe thấy tiếng khóc của con. Lúc đó tôi vô cùng hạnh phúc nhưng tôi không thể cử động được bởi vết mổ quá đau", ông bố 29 tuổi buồn rầu kể lại.

Bệnh viện này sau đó đã bồi thường cho Wang 5.000 nhân dân tệ (tương đương 16 triệu đồng) vì sự nhẫm lẫn 'hi hữu' dù cả hai bên vẫn chưa hết lời qua tiếng lại.


Theo Hà Anh (Dailymail) (Khám phá)

Tin liên quan

xem chỉ số BMI

Video Hemoclin

Tư vấn trực tuyến

Điện thoại tư vấn
028 - 6296 2262

Giải pháp của Hemoclin

HemoClin dạng tuýp dùng để làm lạnh tức thì, làm giảm Trĩ và khó chịu hậu môn như ngứa, kích ứng, bỏng rát, nhạy cảm và đau.

Gel giúp phòng ngừa bệnh Trĩ và nứt hậu môn, điều trị các khó chịu ở hậu môn và tác động lên da, hỗ trợ quá trình làm lành tự nhiên.

HemoClin truyền thống chứa gel dựa trên nền tảng phức hợp có bằng sáng chế 2QR (xem video 2QR), nó ngăn chặn các vi khuẩn có hại và thúc đẩy quá trình làm lành tự nhiên. Gel này giúp người bệnh giảm tức thì các khó chịu ở hậu môn và triệu chứng của nó như ngứa, bỏng rát và nhạy cảm.

Công thức cô đặc của HemoClin dạng tuýp đảm bảo hiệu quả làm lạnh cho việc giảm nhanh và bôi trơn hiệu quả để làm dễ chịu và lưu thông phân dễ dàng hơn.

Hemoclin - Hãy nói tạm biệt đau, ngứa, bỏng rát và kích ứng do Trĩ