Đừng để bệnh trĩ "đánh bại" như hoàng đế Napoleon.

3/26/2016 11:13:00 PM

Theo thống kê từ Viện y tế Quốc gia Hoa Kỳ, bệnh Trĩ ảnh hưởng đến 75% dân số tại một thời điểm nhất định nào đó trong cuộc đời, nhất là độ tuổi 45-60. Căn bệnh này đang ngày càng phổ biến và không ngoại trừ bất kỳ ai.

Câu chuyện của vị hoàng đế nước Pháp…

Từ thời cổ đại, lịch sử y khoa thế giới đã ghi nhận một trong những bệnh nhân nổi tiếng của căn bệnh Trĩ chính là Hoàng đế nước Pháp Napoleon Bonaparte.

 

 Đừng để bệnh trĩ “đánh bại” như hoàng đế Napoleon

 

Bệnh trĩ khiến vị vua này vô cùng khổ sở, và việc ngồi trên lưng ngựa đối với ông là một cực hình. Dân chúng thường ví hình ảnh ông ngồi trên ngựa trông khó coi như hình ảnh người bán thịt. Các ghi chép cho rằng, đáng lẽ Napoleon không thua trận chiến quan trọng Waterloo năm 1815 nếu ông không đột nhiên lên cơn đau nghiêm trọng do tắc trĩ mạch. Vào ngày cuối của trận đánh, căn bệnh trĩ quay lại hành hạ dữ dội khiến ông không thể cỡi ngựa để thị sát mặt trận vào cái giờ phút trọng đại vốn cần có ông để điều binh khiển tướng.

 

Đúng ra, căn bệnh quái ác này đã đến với ông hai ngày trước đó, nhưng y sĩ đã làm thất lạc số đỉa giúp ông giảm cơn đau. Cuộc tấn công mở màn do vậy phải trì hoãn mãi, lẽ ra bắt đầu lúc 6 giờ sáng thì phải dời đến 9 giờ, rồi cuối cùng lại hoãn đến tận trưa, điều mà theo nhiều phân tích gia, là yếu tố quan trọng đưa đến sự thất bại.

Với một con người vĩ đại, sống giữa thời kỳ vận động chân tay là chủ yếu mà còn mắc phải căn bệnh khó nói, nên lí do gì bạn không thể ???

Quay trở lại câu chuyện của vị vua Napoleon, bạn sẽ thấy chiến thắng của cả một đất nước lại được định đoạt bởi sự xuất hiện “lãng xẹt” của căn bệnh mang tên Trĩ. Trên thực tế, nếu chỉ cải thiện triệu chứng như đau rát, chảy máu hay ngứa ngáy hậu môn thì chắc chắn sẽ không thể chữa trị dứt điểm bệnh. Chưa kể, những biến chứng như tắc mạch, nghẹt búi trĩ, viêm nhiễm dẫn đến hoại tử hay áp xe hậu môn…là hậu quả bạn sẽ phải đối diện khi không biết cách điều trị sớm và triệt để.

Vậy làm cách nào để bệnh Trĩ không còn là rào cản?

 

Hemoclin


HemoClin Tube – dạng gel bôi giúp làm giảm nhanh các khó chịu ở hậu môn như nhạy cảm và kích ứng. Sản phẩm được dựa trên nền tảng gel trong, chứa phức hợp có bằng sáng chế 2QR complex (Bio-Active Bacterial Blocker),  giúp ngăn chặn những vi khuẩn có hại và thúc đẩy quá trình làm lành tự nhiên.

HemoClin được sản xuất tại Hà Lan bởi công ty YouMedical theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Tại Việt Nam, Hemoclin đã được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Chăm sóc Khỏe và Đẹp Việt Nam.

SĐT tư vấn Y khoa: 08 6296 2262

Website: dieutribenhtri.com.vn

Ngoài ra, HemoClin là một điều pháp điều trị bệnh Trĩ và nứt hậu môn thích hợp cho cả Phụ Nữ trong thời gian mang thai và cho con bú.

 

(24h.com.vn)

 

Tin liên quan

  • Triệu chứng và dấu hiệu của bệnh Trĩ 4/4/2016

    Bệnh Trĩ thường rất bất tiện nhưng lại không nguy hiểm và đe doạ tính mạng. Triệu chứng của bệnh Trĩ có thể không trở lại sau một vài ngày nhưng thậm chí còn nặng hơn khi trở lại....Xem thêm
  • Bệnh trĩ hỗn hợp là gì ?27/4/2016

    Trĩ hỗn hợp ? Sao lắm loại trĩ thế ? cho dù là trĩ nào thì chỉ cần bị một loại thôi cũng đã đủ khiến những ai mắc phải đứng ngồi không yên. Đằng này nếu trót bị bệnh trĩ hỗn hợp, người bệnh ít nhiều hình dung ra sự phức tạp cũng như nguy hiểm của nó....Xem thêm
  • Điều trị bệnh trĩ từ nguyên nhân 14/3/2016

    Bệnh trĩ là một bệnh hậu môn trực tràng khá phổ biến hiện nay. Bệnh gây ra khá nhiều phiền phức cho người bệnh trong cuộc sống hàng ngày. ...Xem thêm
  • Cẩm nang dành cho người bị bệnh trĩ9/3/2016

    Bỏ túi những ghi nhớ dưới đây để tránh cảm giác đau đớn cũng như biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ gây nên cho bạn....Xem thêm
  • Bệnh trĩ khi mang thai và cách phòng tránh29/4/2016

    Có nhiều nguyên nhân gây bệnh trĩ ở phụ nữ trong thai kỳ, phụ nữ trong thời gian mang thai lại đối diện với căn bệnh có thể làm cho vùng hậu môn sưng và có thể chảy máu khi đi tiêu, nếu nặng có trường hợp trĩ bị lồi ra ngoài gây đau....Xem thêm
  • Bệnh lý gây khó chịu vùng hậu môn11/4/2016

    Những khó chịu vùng hậu môn rất thường gặp, bất kỳ ai trong đời cũng có thể bị một hoặc vài lần chứng khó chịu này....Xem thêm

xem chỉ số BMI

Video Hemoclin

Tư vấn trực tuyến

Điện thoại tư vấn
028 - 6296 2262

Giải pháp của Hemoclin

HemoClin dạng tuýp dùng để làm lạnh tức thì, làm giảm Trĩ và khó chịu hậu môn như ngứa, kích ứng, bỏng rát, nhạy cảm và đau.

Gel giúp phòng ngừa bệnh Trĩ và nứt hậu môn, điều trị các khó chịu ở hậu môn và tác động lên da, hỗ trợ quá trình làm lành tự nhiên.

HemoClin truyền thống chứa gel dựa trên nền tảng phức hợp có bằng sáng chế 2QR (xem video 2QR), nó ngăn chặn các vi khuẩn có hại và thúc đẩy quá trình làm lành tự nhiên. Gel này giúp người bệnh giảm tức thì các khó chịu ở hậu môn và triệu chứng của nó như ngứa, bỏng rát và nhạy cảm.

Công thức cô đặc của HemoClin dạng tuýp đảm bảo hiệu quả làm lạnh cho việc giảm nhanh và bôi trơn hiệu quả để làm dễ chịu và lưu thông phân dễ dàng hơn.

Hemoclin - Hãy nói tạm biệt đau, ngứa, bỏng rát và kích ứng do Trĩ